Monday, March 16, 2015

So sánh phương pháp phủ nano kính và dán bóng

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng xe hơi ngày càng tăng cao, để bảo vệ mặt kính xe hơi khỏi bị trầy xước và chịu tác động của môi trường, người ta sử dụng phương pháp dán bóng. Đây là phương pháp khá phổ biến gần như chiếm vị trí độc tôn. Tuy nhiên những năm gần đây một phương pháp bảo vệ kính xe hơi khác ra đời đó là phương pháp phủ nano kính.
Với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng., phương pháp phủ nano kính xe hơi chính là đối thủ cạnh tranh “đáng gờm” của phương pháp dán bóng. Cùng theo dõi phần phân tích và so sánh dưới đây để hiểu tại sao dù mới ra đời nhưng phủ nano kính lại được nhiều người yêu thích đến vậy.
Công năng bảo vệ kính khỏi bị trầy xước. Đối với phương pháp dán bóng, có thể bảo vệ mặt kính tốt bởi vì vết xước sẽ hiện lên trên miếng bóng, chỉ cần bóc miếng bóng đi là mặt kính lại đẹp như mới. Phương pháp phủ nano kính vết xước khó để lại hơn vì mặt kính trơn tuột nhờ phủ nano, khi có vết xước sẽ chạm vào phần phủ nano mà không chạm vào mặt kính. Khi phủ lại chỉ cần tẩy lớp nano cũ và phủ nano khác là mặt kính sẽ sáng bóng như mới.
Bảo vệ kính xe hơi TOYOTA INNOVA với NANO GLASS CARE
Bảo vệ kính xe hơi TOYOTA INNOVA với NANO GLASS CARE
Công năng bảo vệ khỏi bám bụi nước ố mốc. Phương pháp dán kính hoàn toàn không có khả năng bảo vệ kính ô tô tránh khỏi những điều này, nhưng phủ nano kính lại hoàn toàn có thể. Phủ nano kính có khả năng chống bám bụi bẩn và nước mưa cực kỳ tốt, khi đi trời mưa bạn cũng không cần phải dùng cần gạt mà vẫn luôn có thể đảm bảo mặt kính trong suốt và không bị hạn chế về tầm nhìn. Phủ nano kính giúp mặt kính xe hơi luôn sáng bóng như mởi, chỉ một lần phủ mặt kính xe trông mới hơn đến 60%. Đồng thời nano cũng giúp mặt kính cứng hơn bình thường, tránh được các vết nứt có thể xảy ra khi va đập ở mức độ cho phép.
Thời gian duy trì của dán bóng ngắn hơn phủ nano kính. Dán bóng chỉ sau một thời gian ngắn sẽ bị bong tróc do tác động của môi trường còn phủ nano kính bạn có thể duy trì được 1 năm tương đương với 20.000km.
Phương pháp dán bóng không có tác dụng bảo vệ mặt kính xe hơi tránh khỏi tác hại của tia cực tím có thể ảnh hưởng đến làn da của người cầm lái còn đối với phương pháp phủ nano kính thì đây là ưu điểm thu hút sự quan tâm của người dùng đặc biệt là chị em phụ nữ. Khi phủ một lớp nano lên mặt kính xe, nano sẽ phản xạ dưới ánh mặt trời tránh cho tia cực tím ảnh hưởng vào bên trong xe, từ đó bảo vệ cho người điều khiển xe tránh khỏi loại tia nắng độc hại này.
Chi phí một lần dán bóng thấp hơn rất nhiều so với phủ nano kính. Tuy nhiên xét về hiệu quả và ưu điểm thì phương pháp phủ nano kính vượt trội hơn hẳn.
Trên đây là những so sánh cụ thể về công năng bảo vệ và ưu điểm của 2 phương pháp dán bóng và phủ nano kính trong việc bảo vệ mặt kính xe hơi khỏi bị trầy xước và ảnh hưởng bởi các tác nhân của môi trường. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất cho mình.

No comments:

Post a Comment