Friday, March 20, 2015

Kinh nghiệm để không bị lừa khi mua túi xách hàng hiệu giá rẻ

Sẽ không gì tuyệt vời hơn nếu bạn mua được một chiếc túi xách hàng hiệu với mức giá chỉ bằng ½ giá gốc. Tuy nhiên việc mua túi xách hàng hiệu giá rẻ đồng nghĩa với việc đi kèm với nó là rất nhiều rủi ro bởi trên thị trường túi thật và túi giả tràn lan rất khó để phân biệt.
Vậy làm thế nào để biết được sản phẩm bạn mua là túi thật của nhà sản xuất. Những kinh nghiệm phân biệt túi xách da thật da giả, túi xách thật, túi xách giả dưới đây sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua túi xách hàng hiệu giá rẻ.
Đầu tiên bạn nên biết rằng việc túi xách hàng hiệu với chất liệu đặc biệt có giá rẻ không đồng nghĩa với việc đó là hàng kém chất lượng bởi vì nhiều cửa hàng chuyên nhập khẩu túi xách thông qua đường xách tay nên chúng có giá thấp hơn so với bình thường. Vì thế để chắc chắn rằng mình mua được túi xách hàng hiệu giá rẻ thì bạn cần phải biết cách để phân biệt da thật da giả và một trong những cách đó chính là quan sát chúng. Thường thì da thật sẽ hơi khô ráp, có các đường vân trông rất tự nhiên hoặc chúng có những vết lồi lõm khác nhau, nhưng dù thế nào thì da thật cũng có những dấu vết gồ ghề. Ngoài ra trên bề mặt da thật còn có thể nhìn thấy những chân lông nhỏ bằng kính lúp. Khi chạm vào túi xách hàng hiệu bạn ấn lên bề mặt túi xách, nếu để lại vết lõm một lúc rồi biến mất thì đó chính là da thật, còn khi vạch một đường nhỏ bằng móng tay lên da mà da bị xước thì đó chính là da giả. Da thật thì không có mùi còn da giả có mùi rất nồng.
Ngoài ra trước khi mua môt chiếc túi xách hàng hiệu của nhãn hiệu nào bạn nên kiểm tra rõ logo của thương hiệu đó cách thức thiết kế và đặt vị trí. Logo của túi xịn rất sắc nét và thẳng hàng, còn túi giả nhiều khi vẫn còn lỗi thậm chí viết sai chính tả tên thương hiệu.
Bạn cũng đừng để bị mê hoặc bởi những lời PR đường mật của người bán hàng mà hãy thật tỉnh táo kiểm tra kỹ giá cả trên web chính hãng và mẫu mã để không bị đánh lừa là mẫu mới, bên cạnh đó bạn cũng cần nắm rõ giá cả sản phẩm để chắc chắn rằng mình không bị lừa.
Quá trình xem hàng bạn nên quan sát kỹ tem của nhà sản xuất hầu hết các sản phẩm túi xách hàng hiệu hiện nay đều có xuất xứ từ một nước duy nhất  chứ không hề có nước thứ 3. Để nắm rõ điều này bạn hãy bổ sung những kiến thức vững chắc về các hãng hàng hiệu và quốc gia sản xuất sản phẩm đó để quá trình mua sắm không gặp phải vướng bận gì.
Một cách khác nữa để kiểm tra đó là xem xét chi tiết về đường may và các chi tiết đi kèm. Túi giả thường để lại lỗi về đường may và các chi tiết hoặc màu sắc không nhất quán. Chiếc túi thật sẽ có đường may vô cùng chắc chắn và cẩn thận, không hề có chuyện lỗi dù chỉ một mũi kim, đường may cũng vô cùng sắc nét , chất liệu dày dặn.
Với những yếu tố trên đây, hy vọng bạn có thể tham khảo để không bị lừa khi mua túi xách hàng hiệu giá rẻ.

No comments:

Post a Comment