Monday, March 16, 2015

Hành trình của một game thủ Hack Army 2

Em là fan ruột của thể loại game đình đám Army 2 đã và đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng game online được yêu thích nhất do cộng đồng mê game bình chọn. Vì sự hấp dẫn của thể loại game này đối với người chơi nên chuyện hack Army 2 diễn ra thường ngày. Hầu như ngày nào em cũng gặp một vài nick hack Army 2.
Em chơi Army 2 cũng được gần 1 năm rồi, level cũng kha khá nhưng vào game toàn gặp phải bọn Hack Army 2. Vậy hack army 2 có an toàn hay không? Vì hiếu thắng nên em cũng lên google tìm cách hack tuy nhiên chuyện hack game của em không hề đơn giản như em nghĩ.
Link hack Army 2 hiện nay chủ yếu là cách hướng dẫn hack căn góc, một loạt thể loại hack được giới thiệu  như căn góc v5, v6, v7, v8 mấy cái này em đọc qua, hiểu sơ sơ, còn làm thì không làm được.
Bỏ qua phần hack căn góc em tìm đến hack xu lượng, chuyện cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Có vẻ từ khoá hack Army 2 được người chơi tìm kiếm khá nhiều nên hầu hết những trang em tìm kiếm trên google đều không có kết quả như mong muốn mà chủ yếu là vào các trang quảng cáo tải game. Họ dùng từ khoá hack Army 2 để Seo trang web lên top. Cũng khá bực bội vì mất khá nhiều thời gian để click vào những trang linh tinh mà không mang lại kết quả. Sau đó em may mắn tìm được đường link hack, đọc comment thấy bàn tán khí thế lắm, cảm thấy tin tưởng tăng cao em click vào để tải về máy, hệ thống gửi em mã xác nhận và yêu cầu em xác minh bằng tin nhắn. Vì ngây thơ vô số tội nên em cũng hồn nhiên gửi đi, đợi mãi chẳng thấy có link cài đặt gì em mới kiểm tra tài khoản. Than ôi 15k đã ra đi từ khi nào mà em không hề hay biết. Link hack Army 2 thì không tải được, lại mất tiền và đeo thêm bực bội bên người.
Chuyện vẫn chưa hết khi em tìm được link khác, cái này admin còn tử tế hơn là thông báo trước bạn phải có 50k mới có thể tải link hack về. Vì đề phòng bất trắc nên họ không thể để công khai link trên web. Sau vụ mất 15k thì em đã thông minh hơn rồi.
Ghé qua vài trang nữa cũng lại thấy có link hack, với kinh nghiệm 15k ban nãy nên em thấy mình có đủ tự tin để đề phòng mà không bị mất tiền oan, qua tìm hiểu sơ bộ thấy link cũng an toàn, không bị mất tiền nên em quyết định tải về. Sau bao ngày mòn mỏi em cũng cài đặt được phiên bản hack vào máy. Mừng khôn xiết, nhưng vui chưa được bao lâu thì mở phiên bản hack Army 2 ra máy em đơ luôn không làm ăn được gì nữa do dính virut khá nặng. Cuối cùng em đành chấp nhận ngậm đắng nuốt cay, phá toàn bộ dữ liêu trong máy để restart. Đúng là không cái dại nào bằng cái dại nào. Sau vụ hack Army 2 thì em đã bỏ ngay ý định hack game và quay trở về làm một game thủ văn minh, chân chính.
Trên đây là một số ít kinh nghiệm hack Army 2 của em, chia sẻ để mọi người tham khảo trước khi quyết định hack game. Đường tắt đi bao giờ cũng nhanh hơn đường thẳng nhưng nguy hiểm thì không ai nói trước được. Thôi thì cứ cố gắng cày game chăm chỉ, phấn đấu làm một game thủ fairplay vẫn tốt hơn là chơi ăn gian chứ nhỉ.

No comments:

Post a Comment