Monday, March 23, 2015

Căn hộ The Ascent quận 2 – vị trí có kết nối giao thông thuận tiện

Căn hộ The Asscent quận 2 là một trong những dự án bất động sản đang được chú ý nhất trong năm 2015 này. Đây được coi là khu căn hộ cao cấp thuộc top đầu của TP. HCM, được rất nhiều khác hàng săn đón và đặt cọc ngay sau khi nó vừa mới khởi công. Trong số những khách hàng đặt nhà sớm đó có cả người nổi tiếng như ca sĩ Minh Hằng, diễn viên - siêu mẫu Bình Minh. Vậy sức hút của sự án này là gì?
Theo nhận định của nhiều người trong lĩnh vực bất động sản thì khu căn hộ The Asscent quận 2 được đánh giá cao bởi hai yếu tố: kiến trúc hiện đại hài hòa với thiên nhiên và vị trí giao thông thuận tiện.
Dự án khu căn hộ The Asscent quận 2 có kiến trúc hiện đại theo kiểu mẫu của Singapore, cây xanh bao phủ xung quanh, cùng với thiết kế xây dựng đón nắng, đón sáng hợp lý, tạo ra không gian sống trong lành, thoáng đãng nhưng vẫn rất hiện đại, tiện nghi.
Đặc biệt, vị trí "vàng" của dự án căn hộ The Asscent  có thể dễ dàng giúp các cư dân nơi đây  di chuyển một cách thuận tiện tới trung tâm thành phố hoặc các vùng công nghiệp liền kề như Biên Hòa, Long Thành, Linh Xuân, Linh Trung, hoặc các địa điẻm du lịch như Vũng Tàu, Giang Điền,... Với vị trí nằm giữa bán đảo Thảo Điền, Dự án khu căn hộ The Asscent quận 2 được bao bọc 3 phía bởi khúc quanh của sông Sài Gòn nên khá mát mẻ, thoáng gió. Xung quanh The Ascent là các khu biệt thự, nghỉ dưỡng của giới thượng lưu, khá yên tĩnh và văn minh, không náo nhiệt, ồn ào và bụi bặm như nội đô. Từ The Ascent ở quận 2 bạn có thể dễ dàng vào trung tâm quận 1 chỉ chừng 5 phút đi xe. Hoặc với vị trí này bạn cũng có thể nhanh chóng đến được Phòng Khám Hoàn Mỹ Thảo Điền, điểm ga dừng tuyến Metro nối giữa Suối Tiên và Bến Thành (dự án sắp tới), trường Quốc Tế Anh, mỹ, TTTM Parkson Cantavil,... Những điều cần biết về căn hộ the Ascent quận 2
 Tất cả những gì bạn cần biết về khu căn hộ The Ascent quận 2
Hiện tại, từ Căn hộ The Ascent quận 2 bạn chỉ cách Chợ Bến Thành 3km, cách khu du lịch giải trí Suối Tiên 10km, cách đường cao tốc Long Thành - Giầu Dây 4km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 8km... Ngoài ra, xung quanh tòa nhà còn có rất nhiều nhà hàng, quán xá, ngân hàng, cửa hàng tiện lợi, bưu điện, dịch vụ giặt giũ, các địa chỉ giải trí, tập thể dục thẩm mỹ như GYM, Yoga,... Đường dẫn từ xa lộ Hà Nội đến khu căn hộ hày khá gần, đường lớn dễ đi, có thể đi bộ cũng không mất bao xa.
Sắp tới, khi dự án sân bay Long Thành chính thức đượckhởi công, thì địa điểm của khu căn hộ The Ascent càng trở nên thuận tiện hơn nữa trong việc đi lại. Ở vị trí ngoại thành liền kề các khu công nghiệp trọng điểm như vậy, nếu bạn có đang làm việc tại Đồng Nai, Vũng Tàu, Quận Thủ Đức hay Dĩ An - Bình Dương thì việc đi lại cũng trở nên không mấy khó khăn, vẫn có thể sống ở TP. HCM và làm việc ở tỉnh/thành khác được.
Với thiết kế hiện đại, không gian sống trong lành, vị trí giao thông thuận lợi, căn hộ The Ascent quận 2 chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Dù bạn có sở hữu nhà để ở hay  vì mục đích kinh doanh bất động sản thì đây vẫn là địa chỉ đáng để đầu tư và thu lợi nhanh nhất.

1 comment:

  1. vị trí đẹp, cảm ơn bài giới thiệu chia sẻ của Ad. Chúc Ad gặp được nhiều khách hàng tiềm năng.
    ......................................................................
    Galile
    Chuyên bán máy nước nóng năng lượng mặt trời.
    Tel: 08. 66 851 451 – 0901 315 713
    Mail: dichvugalile@gmail.com
    Click xem chi tiết: Máy nước nóng năng lượng mặt trời ariston, sunpo giá rẻ hoặc May nuoc nong nang luong mat troi ariston, sunpo gia re

    ReplyDelete