Tuesday, March 24, 2015

Căn hộ The Ascent quận 2 được nhiều người nổi tiếng ao ước sở hữu

Căn hộ The Ascent quận 2 dự kiến tới quý 4 năm 2016 mới hoàn thành nhưng đã có rất nhiều khách hàng đặt trước trong các phiên giao dịch mở bán đầu năm 2015 rồi. Đây là dự án được quy hoạch trên khu vực bán đảo Thảo Điền, quận 2, TP. HCM, một trong những "vị trí vàng" của thành phố.
Mặt tiền của khu căn hộ The Ascent quận 2 là đường Quốc Hương, không gian xung quanh được bao bọc 3 phía bởi khúc uốn lượn của sông Sài Gòn. Đây là khu căn hộ có kiến trúc và thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại của Singapore nên mục tiêu xanh - sạch - tiện lợi luôn được đặt lên hàng đầu. Vươn cao tới 29 tầng, khu căn hộ này bao gồm 2 block nhà với tổng 280 căn hộ, diện tích các căn hộ cũng đa dạng từ 67 m2 đếm 99 m2.Thiết kế của căn hộ The Ascent là kiểu thiết kế lệch giữa hai tòa block với nhau nên tạo được khoảng trống hút gió và ánh sáng tràn ngập được khắp các phòng. Đặc biệt, dãy hành lang của dự án được thiết kế thông thoáng, có thể đón nắng và gió trời tự nhiên. Còn không gian bên trong các căn hộ, tất cả đều được thiết kế có 3 mặt thoáng đãng, 100% phòng vệ sinh cửa sổ hướng ra ngoài, tầm view đẹp, mát mẻ.
Thiết kế của mỗi căn hộ theo tiêu chuẩn Singapore nên có chiều cao từ sàn tới trần là 3,2m nên cực thoáng và rộng. Xung quanh dãy hành lang đều được thiết kế rào kính nên ánh sáng có thể xuyên tới hệ thống đường thông phía trong các căn hộ.
Nếu như mỗi căn hộ - là không gian cá nhân của mỗi gia đình - được thiết kế rất đẹp như vậy, thì không gian công cộng, giải trí của The Ascent còn hiện đại hơn. Cư dân sống tại khu căn hộ The Ascent quận 2 có gì thu hút? sẽ luôn thấy hài lòng với bãi để xe rộng rãi thiết kế 3 tầng, từ tầng 2 đến tầng 4. Tầng 1 là sảnh đón khách, khu vui chơi tiện ích, kinh doanh, còn tầng 5 là khu giải trí cực sôi động với 3 hồ bơi lớn và bar mini. Ba hồ bơi này được phân chia thành hồ bơi dành riêng cho trẻ em, hồ bơi party và hồ bơi chung rất lớn, giống như một khu resort nghỉ dưỡng vậy.
Mới từ đầu năm 2015 đến nay, lượng khách đặt căn hộ The Ascent quận 2 đã tăng lên đáng kể. Ngay phiên mở bán đầu tiên hồi tháng 01/2015 thì số căn hộ được đặt đã lên tới 80 căn hộ. Gía bán khởi điểm là từ 2,1 tỷ/căn, thời gian bàn giao là sau khi dự án hoàn thành vào quý 4 năm 2016. Hiện tại, khu căn hộ này đang được chào bán và nhận được nhiều sự quan tâm của người nổi tiếng. Ca sĩ Minh Hằng, diễn viên - siêu mẫu Bình Minh là những khách hàng sớm của dự án và sẽ là chủ sở hữu của một trong những căn hộ này vào năm 2016 tới.
Với kiến trúc thiết kế của Singapore, công nghệ xây dựng đặc biệt của Hàn Quốc, chủ đầu tư Hòa Bình House thực sự hy vọng khu căn hộ The Ascent quận 2 sẽ là nơi sinh sống lý tưởng, tiện nghi và hiện đại, là chốn dừng chân bình yên dành cho các gia đình Việt.

No comments:

Post a Comment