Thursday, March 26, 2015

Những lý do bạn nên mua căn hộ The Ascent quận 2 sớm

Dự án căn hộ The Ascent quận 2 là một dự án của chủ đầu tư Công ty CP Nhà Hoà Bình, đây là một trong những dự án nhận được sự quan tâm nhiều nhất của người dân TP HCM. Dự kiến toà nhà The Ascent quận 2 sẽ đưa vào hoạt động trong năm 2016.
Ngay từ những ngày đầu chào bán, căn hộ The Ascent quận 2 đã thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng là người nước ngoài, những ngôi sao nổi tiếng và cả những hộ gia đình nhỏ đang có ý định tìm kiếm một môi trường sống thuận lợi cho sự phát triển của con cái. Nơi đây được xem là địa điểm vàng với nhiều trục giao thông chính bao quanh nối liền đến những đầu chốt quan trọng của thành phố. Với nhiều ưu điểm vượt trội về giá cả, vị trí địa lý và chất lượng dịch vụ, căn hộ The Ascent quận 2 đã và đang là ưu tiên được nhiều người chú ý. Tuy nhiên một số cá nhân vẫn mong muốn đợi đến khi dự án hoàn thành mới quyết định đặt mua. Điều này là không nên bởi khi đặt mua càng sớm thì bạn sẽ càng nhận được nhiều ưu đãi. Dưới đây là những lý do bạn nên mua căn hộ The Ascent quận 2 sớm.
Tất cả những gì bạn cần biết về khu căn hộ The Ascent quận 2
Tất cả những gì bạn cần biết về khu căn hộ The Ascent quận 2
Thứ nhất, khi mua căn hộ The Ascent quận 2 sớm thì bạn sẽ thoải mái được lựa chọn căn hộ yêu thích hợp phong thuỷ. Trong số 280 căn hộ trong toà nhà The Ascent thì chắc chắn không phải căn hộ nào cũng phù hợp với phong thuỷ của bạn. Nếu chọn mua sau, khi những căn hộ có vị trí đẹp đã được chọn hết thì đương nhiên quyền lựa chọn của bạn sẽ bị thu hẹp. Hoặc đơn giản bạn muốn có một căn hộ mà ba mặt đều hướng ra ngoài thiên nhiên, để mỗi sáng sớm khuôn mặt bạn sẽ được phủ len lỏi bởi những tia nắng sớm mai trong lành. Nếu lựa chọn sớm thì bạn có thể lựa chọn được căn hộ như ý.
Thứ hai, khi quyết định mua căn hộ The Ascent quận 2 càng sớm thì bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ nhà đầu tư. Đó có thể là ưu đãi giảm giá, hoặc ưu đãi tặng nội thất. Nếu như lựa chọn muộn thì cơ hội nhận được ưu đãi cũng sẽ bị hạn chế, thậm chí là không có. Vậy thì chẳng có lý do gì nếu bạn đang có ý định quyết định mua nhà lại phải lưỡng lự nữa đúng không?
Thứ ba, nếu đặt mua nhà sớm thì bạn sẽ nhanh chóng trở thành những cư dân đầu tiên tại toà nhà, sẽ là người đầu tiên được sở hữu những dịch vụ phong phú tại đây như hồ bơi nước ấm, dịch vụ massage, spa, trung tâm thể hình... Và việc được trở thành khách hàng đầu tiên của những dịch vụ tại đây thì chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và lợi ích. Điều mà không phải lúc nào cũng may mắn có được.
Thứ tư khi lựa chọn sớm bạn sẽ không gặp phải chuyện căn hộ tăng giá nhất là trong thời điểm ngành bất động sản đang phát triển như hiện nay, chỉ trong một vài tháng thì chuyện tăng giá nhà đất là điều hiển nhiên có thể xảy ra. Tuy nhiên nếu như bạn mua căn hộ The Ascent quận 2 ngay từ bây giờ thì chắc chắn đây sẽ không phải là vấn đề để bạn phải bận tâm
Như vậy có thể thấy với những lý do trên đây thì chắc bạn sẽ không còn băn khoăn xem có nên mua căn hộ The Ascent quận 2 ngay từ bây giờ đúng không.

No comments:

Post a Comment