Monday, June 1, 2015

Nón bảo hiểm và cách giữ gìn đúng cách

Để có thể sử dụng mũ bảo hiểm hiệu quả, bản thân người sử dụng cũng cần phải biết cách bảo quản ra sao cho thật tốt. Bởi lẽ bất kỳ mặt hàng nào cũng vậy, nếu như đảm bảo chất lượng tốt như mới mùa, dù cho trải qua thời gian đã lâu luôn luôn có lợi. Vậy bạn nên làm những cách nào để khiến cho mũ bảo hiểm có thể thường xuyên như mới, đó mới là vấn đề quan trọng nhất, ít nhất là không muốn mua cái nào nữa.
Cách cầm mũ bảo hiểm chất lượng dù rất đơn giản nhưng nếu sai dễ dẫn đến việc chất lượng sẽ bị giảm sút. Trước khi bạn khởi động xe hay sau khi bạn tắt động cơ, bạn tháo dây cài và mang nó sát nách như túi xách vậy. Hạn chế dùng tay cầm nó, bởi lẽ về lâu về dài khiến cho độ bám của dây vào mũ bảo hiểm bị giảm, thậm chí còn bị đứt lìa. Sau đó sẽ rất khó nối lại như ban đầu, trước sau gì cũng phải mua sản phẩm mới. Vì thế hãy chú ý cách cầm xách đi chút xíu nếu bạn thực sự coi trọng nó.
Lựa chọn mũ bảo hiểm cho trẻ em ra sao
Lựa chọn mũ bảo hiểm cho trẻ em ra sao
Nhiều người hay có thói quen bỏ găng tay vào bên trong mũ bảo hiểm để tiết kiệm không gian và tiện lợi. Tuy nhiên họ không biết rằng, nếu thường xuyên làm như vậy thì độ ẩm từ nó sẽ tiết ra ngoài, chảy nước dẫn đến làm giảm tuổi thọ của nó. Vì vậy bằng mọi cách, bạn không nên để bất kỳ đồ vật gì ở bên trong nhằm hạn chế các tác nhân ảnh hưởng xấu đến sản phẩm. Lý do khá đơn giản, lớp lót bên trong chủ yếu bằng vải, rất dễ bắt mùi từ nước hoặc mồ hôi.
Một điều rất quan trọng khi mua mũ bảo hiểm, hãy mạnh dạn chi tiền để sở hữu các mặt hàng tốt nhất. Bởi vì thời hạn sử dụng sẽ tăng lên rất lâu, ngược lại các sản phẩm kém chất lượng vừa thiệt hại kinh tế mà lại là mối nguy cơ tiềm ẩn đến sức khỏe của mình. Vì vậy, mũ bảo hiểm là mặt hàng quan trọng đến tính năng bảo vệ an toàn sức khỏe, dù bằng cách này hay cách kia, cũng nên chọn sản phẩm tốt nhất cho chính mình và cũng đừng quên là vệ sinh nón bảo hiểm thường xuyên bạn nhé!

No comments:

Post a Comment