Sunday, May 10, 2015

Nếu bạn còn trẻ, nên tham gia một khóa học khởi nghiệp

Con người chính là yếu tố của sự thành công hoặc thất bại. Mặc dù hàng năm số doanh nghiệp đăng ký thành lập và số doanh nghiệp giải thế ở mức chênh lệch không quá xa nhau, nhưng nguyên nhân chính không phải là bởi thời điểm, thời cơ, mà do do yếu tố con người. Khóa học khởi nghiệp chuyên nghiệp là một cách để bạn rèn luyện cách tư duy và hành động linh hoạt xoay thời đảo thế.
Khởi nghiệp khi còn trẻ là thời điểm tốt nhất để thành công, bởi lúc này đam mê và nhiệt huyết trong bạn luôn cháy bỏng. Thời điểm còn trẻ cũng là lúc bạn nên trải nghiệm bản thân, vì thế một khóa học khởi nghiệp chính là nền tảng để bạn tìm thấy được năng lực tiềm tàng của mình.
Những lời khuyên hữu ích cho người khởi nghiệp kinh doanh
Những lời khuyên hữu ích cho người khởi nghiệp kinh doanh
Những người đi trước là những người đã có kinh nghiêm, có sự thất bại, vấp ngã nhiều lần trước khi đi đến thành công. Ở Việt Nam, môi trường khởi nghiệp của những doanh nghiệp khá năng động. Đó lf điều kiện tốt để phát triển sự nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên, môi trường tốt mấy thì nhân tố con người – là chính bạn  - mới là yếu tố quan trọng nhất để thành công. Chính vì thế mà trong khóa học khởi nghiệp của chúng tôi, chúng tôi luôn cố gắng hướng các học viên vào hoạt động trải nghiệm thực tế, có sự truyền dạy kinh nghiệm của những doanh nhân đi trước đã thành công để giúp người trẻ khởi nghiệp. Thay đổi tư duy kinh doanh bằng khóa học khởi nghiệp
Khóa học khởi nghiệp cung cấp nền tảng căn bản giúp cho các học viên đánh giá được ý tưởng bản thân, cách khảo sát thị trường, đối thủ cũng như cách tiếp cận khách hàng mục tiêu. Sau khóa học bạn vẫn có thể liên hệ với người giảng để hỏi thêm về các khởi nghiệp.
Với người trẻ, vì sao nên tham gia khóa học khởi nghiệp ngay từ bây giờ?
Thứ nhất,  người trẻ thì giàu nhiệt huyết, đam mê, nhiều ý tưởng mới lạ.
Thứ hai, người trẻ thường ít vướng bận chuyện gia đình nhiều
Thứ ba, người trẻ thường là sinh viên mới ra trường hoặc đã đi làm được một thời gian nên kiến thức trường lớp vẫn còn, nắm bắt vấn đề dễ dàng hơn.
Khóa học khởi nghiệp kinh doanh hướng đến mục tiêu đào tạo dài hạn, đào tạo những bạn trẻ có chí hướng làm giàu và có tinh thần trách nhiệm xã hội. Bởi lễ hiện nay, những doanh nghiệp quan tâm đến trách nhiệm xã hội tức là có tinh thần cộng đồng và luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng là những người tiêu dùng.
Bạn còn trẻ, bạn là sinh viên năm cuối hay sinh viên mới ra trường, bạn là một người vừa thất nghiệp hoặc không thỏa mãn với mức lương ở công ty hiện tại… thì khóa học khởi nghiệp sẽ là định hướng, là nền tảng, là cơ hội để các bạn khám phá ra chính khả năng tiềm tàng của mình.
Nên tham gia một khóa học khởi nghiệp là lời khuyên chân thành nhất dành cho các bạn trẻ  hiện nay. Bạn có số vốn là 0, có kiến thức mù mờ, sau khi được đào tạo thì bạn sẽ thấy vững tin hơn khi bước chân vào con đường kinh doanh độc lập,  tự làm chủ, của mình.

1 comment:

  1. Ai cũng có thể Khởi nghiệp, nhưng khởi nghiệp thế nào và kết quả ra sao thì mỗi người một kiểu, khóa học khởi nghiệp sẽ trang bị những kỹ năng cơ bản mà người khởi nghiệp cần có
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Click xem: mua được căn hộ cao cấp The Sun Avenue chỉ 20 triệu/tháng

    ReplyDelete