Wednesday, June 26, 2013

Phim bom tấn trong tháng 7 - 2013

Despicable Me 2 – Kẻ trộm mặt trăng 2:


Với Despicable Me 2, đạo diễn Chris Meledandri và đội ngũ làm phim nổi tiếng của ông đã tạo ra một cuộc phiêu lưu hài hước hoàn toàn mới với sự trở lại của nhân vật siêu phản diện Gru (Steve Carell) và các cô con gái nuôi đáng yêu của mình, các chú Minions “không bình thường” vui nhộn ... Despicable Me 2 sẽ là bộ phim không thể bỏ lỡ của hầu hết khán giả nói chung, cả những gia đình ít khi đến rạp.














* Humming Bird – Chim ruồi:


Là siêu phẩm hành động và cũng là bộ phim đầu tay của đạo diễn Steven Knight, từng đoạt giải Oscar với bộ phim kinh điển Eastern Promises Với kinh phí 20 triệu USD, Humming Bird là câu chuyện về một người lính từng hoạt động trong những lực lượng đặc biệt trước đây đang tìm cách thoát khỏi thế giới tội phạm xấu xa ở London. Số phận đưa đấy, anh phải mang một nhân dạng khác để thi hành công lý và báo thù. Với tên tuổi của người vận chuyển lịch lãm Jason Statham hứa hẹn mang đến cho khán giả thêm một bộ phim hành động kịch tính.













* The Lone Ranger- Kỵ sĩ cô độc:


Nhà sản xuất Jerry Bruckheimer và đạo diễn Gore Verbinski cùng đội ngũ làm phim đứng sau loạt bom tấn Cướp biển Caribbe sẽ mang đến cho khán giả bộ phim The Lone Ranger, thuộc thể loại phiêu lưu ly kỳ pha lẫn hành động và hài hước. Bộ phim là câu chuyện thuật lại của chàng chiến binh da đỏ Tonto về sự thay đổi của John Reid, từ một người thi hành luật trở thành huyền thoại của công lý đằng sau chiếc mặt nạ. Bộ phim sẽ đưa khán giả đến với những bất ngờ và tiếng cười khi hai người hùng bất đắc dĩ phải học cách cùng nhau hợp tác chống lại lòng tham và sự tha hóa trong xã hội miền Tây cũ....













Tonto là vai diễn mới nhất của Johnny Depp kể từ sau vai ma cà rồng trong phim kinh dị hài hước Dark Shadowscủa đạo diễn Tim Burton hè năm ngoái. Anh sẽ tiếp tục cùng nữ diễn viên Helena Bonham Carter đem tới nhiều tiếng cười cho khán giả. Ngoài Johnny và Helena, The Lone Ranger còn có sự tham gia của Armie Hammer, nam diễn viên đang lên từng được khán giả Việt Nam biết tới qua hai bộ phim là The Social Network và Mirror Mirror.





* R.I.D.P – Đồn cảnh sát ma:


Dựa trên truyện tranh Rest In Peace Department của Peter M. Lenkov, bộ phim kể về Đồn cảnh sát ma chuyên săn lùng những linh hồn tội phạm muốn gây hại cho thế giới con người. Chỉ khi phục vụ được 100 năm tại đây, vị cảnh sát vừa chết mới có cơ hội điều tra cái chết của mình. Bộ phim xoay quanh bộ đôi cảnh sát, một đã chết 100 năm, một thì vừa mới chết cùng hợp lực chiến đấu. Sau khi bị sát hại, Nick gia nhập R.I.P.D. Anh hợp tác cùng đội quân với những nhiệm vụ cam go phía trước cũng như tìm hiểu thủ phạm đã mưu sát mình.











No comments:

Post a Comment